เตือนภัย » เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัสพานักเรียนไปทัศนศึกษา หน้าอนุสรณ์สถาน ถ.วิภาวดีรังสิต ผู้เสียชีวิตในรถหลายราย

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัสพานักเรียนไปทัศนศึกษา หน้าอนุสรณ์สถาน ถ.วิภาวดีรังสิต ผู้เสียชีวิตในรถหลายราย

1 ตุลาคม 2024
69   0

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบัสพานักเรียนไปทัศนศึกษา หน้าอนุสรณ์สถาน ถ.วิภาวดีรังสิต ผู้เสียชีวิตในรถหลายราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบัส โดยเหตุเกิดที่บริเวณ หน้าอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีรังสิต โดยเบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตในรถหลายราย

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า รถบัสคันที่เกิดเหตุไฟไหม้นั้น เป็นรถบัสทัศนศึกษาของนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี โดยเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุจนเพลิงสงบ

รถบัสทัศนศึกษาดังกล่าวมาจากโรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี โดยมาทั้งหมด 3 คัน โดนคันที่เกิดอุบัติเหตุเป็นคันที่ 2

เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา โรงเรียนวัดเขาพระยา จังหวัดอุทัยธานี สรุปตัวเลขผู้โดยสารบนรถ 45 คน ประกอบด้วย ครู 6 คน เจอตัวแล้ว 3 คน สูญหาย 3 คน ส่วนนักเรียนมีประมาณ 37-38 ราย เจอตัวแล้ว 16 ราย สูญหาย 22 คน

ทั้งนี้ พบร่างผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 ราย ส่วนผู้สูญหายส่วนหนึ่งอาจจะวิ่งหนีไปทางอื่น เนื่องจากเวลานี้มีจุดรวมพลหลายจุด

สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ อยู่ระหว่างรอรถบัสระบายความร้อน จากนั้นตำรวจพิสูจน์หลักฐานร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูจะเข้าเก็บพยานหลักฐานต่อไป..

ขณะเดียวกันจะมีการทำแผนผังที่นั่งภายในรถ เพื่อระบุตัวบุคคลที่นั่งแต่ละจุด เจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นประโยชน์ในการตรวจสอบรายละเอียด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะนำส่งไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป.

R.I.P.

cr:https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0..

ISUZUกระบะขาวซิ่งโชว์เจ๋งพ่นควันดำกลางแยก ทำคนขี่มอเตอร์ไซค์สูดเข้าเต็มปอดแต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นมีตำรวจอยู่ ผลปรากฏว่า..