โลกโซเชียล » ISUZUกระบะขาวซิ่งโชว์เจ๋งพ่นควันดำกลางแยก ทำคนขี่มอเตอร์ไซค์สูดเข้าเต็มปอดแต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นมีตำรวจอยู่ ผลปรากฏว่า..

ISUZUกระบะขาวซิ่งโชว์เจ๋งพ่นควันดำกลางแยก ทำคนขี่มอเตอร์ไซค์สูดเข้าเต็มปอดแต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นมีตำรวจอยู่ ผลปรากฏว่า..

4 กรกฎาคม 2024
54   0

ISUZUกระบะขาวซิ่งโชว์เจ๋งพ่นควันดำกลางแยก ทำคนขี่มอเตอร์ไซค์สูดเข้าเต็มปอดแต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นมีตำรวจอยู่

กระบะขาวโชว์เจ๋งพ่นควันดำกลางแยก ทำคนขี่มอเตอร์ไซค์สูดเข้าเต็มปอด แต่กลับไม่รู้ว่า ตรงนั้นมีป้อมตำรวจ ต่อหน้าต่อตาเต็ม ๆ ก่อนถูกจับปรับ 5 พัน คนแห่ชื่นชมไม่ละเลย

 

3 กรกฎาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่บริเวณสามแยกหน้า สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต เกิดเหตุรถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ขับรถบรื้นปล่อยควันดำพวยพุ่งเข้าเต็ม ๆ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ฝั่งตรงข้ามที่จอดติดไฟแดง หลบกันไม่พ้น ได้แต่สูดควันดำเต็มปอด

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว รถกระบะทำต่อหน้าต่อตาตำรวจจราจรที่อยู่ตรงแยกพอดี ซึ่งตำรวจก็ไม่นิ่งเฉย รีบขี่จักรยานยนต์ 2 คันไล่กวดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะไปจับตัวได้ที่หน้าวัดเชิงทะเล ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1.5 กิโลเมตร จากคลิปการจับกุมจะเห็นว่า รถตำรวจ 2 คันประกบซ้ายขวา บีบให้รถกระบะหนีไปไหนไม่ได้จนต้องหยุด ยอมศิโรราบแต่โดยดี..

จากนั้นตำรวจแจ้งข้อหา ถ้ารถคันไหนมีค่าคันดำเกินร้อยละ 30 เมื่อตรวจเครื่องวัดควันดำระบบวัดความทึบแสง จะถูกเปรียบเทียบปรับสูงสุด 5,000 บาท แล้วจะต้องแก้ระบบเครื่องไม่ให้มีควันดำ นำมาตรวจสภาพอีกครั้ง ถ้าผ่านถึงนำรถไปใช้งานได้ ซึ่งประชาชนก็ต่างชื่นชมตำรวจ สภ.เชิงทะเล ที่ไม่ยอมปล่อยผ่านเรื่องนี้.

กระบะ “ออลนิว1.9” เร็วแรง เบรกไม่อยู่ พุ่งชนท้าย BMW ป้ายแดง